เอ็มจี ชิงเซตมาตรฐานแบต EV รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

เอ็มจี ชิงเซตมาตรฐานแบต EV รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

เอ็มจี ช่วงชิงสถานการณ์ สบช่องเซตมาตรฐานรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น MG4 ELECTRIC MAXUS 9 MAXUS 7 และ CYBERSTER ตลอดอายุการใช้งาน แถมพ่วงมอเตอร์และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์แรกที่กล้ารับประกัน

เอ็มจี ประเทศไทย ปล่อยจดหมายผ่านทางเพสอย่างเป็นทางการ เอ็มจี ประเทศไทย โดยแจ้งถึงเจ้าของรถยนต์ เอ็มจี และผู้สนใจรถยนต์ เอ็มจี ด้วยการเริ่มต้นว่า เอ็มจี เป็นรถที่ใช้นวัตกรรมแบตเตอรี่ล่าสุดที่พัฒนาโดย SAIC MOTOR CORPORATION ภายใต้เทคโนโลยี RUBIK’s CUBE BATTERY ในรูปแบบของ Cell to Pack ที่จัดเรียงเซลล์แบบแนวนอน ที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ที่นอกจากลดพื้นที่แล้ว ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความปลอดภัย และขยายพื้นที่ห้องโดยสาร มีระบบป้องกันการลุกลามของความร้อน Zero Thermal Runaway และยังผ่านมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล

ทาง เอ็มจี ยังบอกว่า นวัตกรรมนี้เพิ่งได้รับรางวัลความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี ค.ศ. 2023 (National Science and Technology Progress Award for 2023) ในสาธารณรัฐประชาชนจีน

ในฐานะที่ เอ็มจี เป็นผู้บุกเบิก และจุดประกายความนิยมรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองไทย เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก พร้อมการก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ในไทย กับจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ในวงการอีวี ประกาศเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่รับประกันคุณภาพ “ตลอดอายุการใช้งาน” ของแบตเตอรี่แรงดันสูงของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งมอเตอร์ขับเคลื่อน และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์

การปรับเปลี่ยนรับประกันในครั้งนี้ของ เอ็มจี ครอบคลุมกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น ได้แก่
1.NEW MG4 ELECTRIC
2. รถ e-MPV พลังงานไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง 2 รุ่น NEW MG MAXUS 9 และ NEW MG MAXUS 7
3.MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง

โดยมีเงื่อนไข และรายละเอียดดังนี้
1.การรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อนตลอดอายุการใช้งาน

2.การรับประกันนี้สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนในนามบุคคล ครอบคลุมลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่จะซื้อรถทั้ง 4 รุ่นในอนาคต โดยไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าที่เป็นเจ้าของคนแรกเท่านั้น

3.เพื่อรับสิทธิประโยชน์ เจ้าของรถต้องลมนามกับทาง เอ็มจี ใน “เอกสารรับประกันเพิ่มเติมสำหรับแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อนตลอดอายุการใช้งาน”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ MG CALL CENTRE 1267

 

เอ็มจี แบรนด์แรก
เซตมาตรฐานการรับประกันใหม่

เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มอบการรับประกันแบบจัดเต็มที่สุด โดยทาง เอ็มจี ระบุว่า เป็นผลจากคำนึงถึงความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นที่ตั้ง และแน่นอนต้องการตอกย้ำถึงการเป็นผู้บุกเบิก และเอาจริงเอาจังในเรื่องของรถยนต์ไฟฟ้า

การประกาศการรับประกันนี้ ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ เอ็มจี ในการสร้างจุดเปลี่ยน และยกระดับมาตรฐานให้กับวงการรถยนต์ไฟฟ้าไทย

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิก และจุดประกายความนิยมให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองไทย โดยเป็นผู้เปิดน่านน้ำใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้รถได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

ล่าสุดกับความสำเร็จทางด้านยอดขายที่สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เอ็มจี ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น NEW MG4 ELECTRIC ที่มีอัตราการเติบโตกว่า 84% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกับของปีที่ผ่านมา และยอดจองที่มีมากกว่า 1,000 คัน สำหรับรุ่น NEW MG CYBERSTER

นอกจากการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นแล้วนั้น เอ็มจี ยังให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมให้ครอบคลุมในทุก ๆ มิติที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้า

การประกาศรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่แรงดันสูงของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมมอเตอร์ และระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ เอ็มจี ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการเป็นโกลบอลแบรนด์ และสู่ทศวรรษที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สะท้อนภาพ “ความกล้าลงมือทำก่อนใคร” เพื่อมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น